1. ĐĂNG KÝ LÀ UP
    VÌ điễn đàn đã thay admin mới, và chúng tôi cảm thấy diễn đàn quá nhiều tin tức rác, chúng tôi buộc phải thay thể một sân chơi mới cho tất cả mọi người, xin mọi người vui lòng đăng ký lại hồ sơ để hoàn tất việc sự dụng diễn đàn cho mình. Thay mặt BQT xin cảm ơn mọi người. Chúc mọi người đạt được nhiều thành công.
    Mong muốn mọi người cùng chung tay cộng tác xây dựng 49vn của chúng ta ngày càng tốt hơn.
    1. Hãy up bài viết hoặc sản phẩm lên đúng theo các danh mục Nếu thiếu mục hãy để nghị ADMIN thêm chứ không được up sai thư mục, như vậy là không tốt.
    2. Mọi người có thể đăng ký làm MOD tùy theo danh mục mình muốn làm.
    3. Các chủ đề NÓNG (xxx, se...,....) sẽ không được bàn tới ở đây, nếu phát hiện BAN ngay lập tức
    Dismiss Notice

Hà Nội Honda CRV 2017: Cuốn hút và bắt mắt

Thảo luận trong 'Chợ Ôto - Xe Máy'

dich vu sua nha ha noi

Lượt xem: 163

  1. UyenVy

    Tham gia:
    9/6/14
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Honda CRV 2017: 'Chiếc áo' biểu cảm - Honda CRV 2017 giá lăn bánh bao nhiêu tại Việt Nam?

    Honda CR-V thể hiện 1 phong cách ấn tượng hơn, đặc biệt hơn. Với bề dày kinh nghiệm của mình, hãng xe Honda biết hướng tạo nên một mẫu xe “lành tính”, ít hư vặt và đã luôn được chứng minh qua nhiều thế hệ phiên bản đại diện là dòng xế Honda CR-V. Đây chính là một trong vô số lý do giúp cho CR-V 2017 dù mới chỉ trình làng vào tháng 11/2014 nhưng đến thời điểm hiện tại đã nhận được hơn 1 ngàn 500 đơn bán hàng và con số trên đang liên tục gia tăng hàng ngày.

    [​IMG]

    Ngoại thất
    Về ngoại thất, Honda CR-V 2017 có thiết kế tổng thể khá sang trọng, mềm mại với thiết kế mới của hàng loạt chi tiết, từ lưới tản nhiệt, hốc gió, đến cụm đèn pha, đèn sương mù, la-zăng..., trong đó các viền mạ crôm xuyên suốt và tạo ra sự sang trọng cho xe. Cụ thể, lưới tản nhiệt của xe được thiết kế dạng tổ ong, hai nan, trong đó một nan ngang bản lớn mạ crôm thay cho 3 nan ở phiên bản cũ. Phần thân xe Honda CR-V 2017 vẫn giữ viền cửa, tay nắm mạ crôm nhưng sự khác biệt nằm ở la-zăng được thiết kế theo cảm hứng từ cối xay gió, tương tự như trên mẫu xe đàn em City 2014. Đuôi xe có sự khác biệt ở cụm đèn hậu thiết kế lại một chút, đèn phản quang sau lớn hơn và được đưa lên vị trí cao hơn. Một nan crôm bản lớn làm nổi bật hơn logo chữ H ở phía sau.

    [​IMG]

    Không gian nội thất
    Bản Honda CR-V 2.4L 2017 còn được ưu ái với camera lùi 3 góc quay, một tính năng thực sự hữu ích từng xuất hiện từ đời 2014. Các trang bị khác như điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời, ghế bọc da chỉnh điện nhiều hướng, cửa kính lái tự động... cho thấy CR-V 2017 hầu như chẳng kém gì xe Hàn, nếu không muốn nói là thuộc dạng đủ đầy nhất trong phân khúc. Ở bảng táp-lô mẫu xế này nay có thêm một số chi tiết mạ crôm, vừa đồng nhất với ngoại hình, vừa khiến không gian trong xe sáng sủa hơn. Xe vẫn giữ nguyên những ưu điểm từng làm nên thương hiệu CR-V như vị trí lái cao ráo, tầm quan sát tốt, không gian để chân ở cả 2 hàng ghế đều thoải mái.

    [​IMG]

    Vận hành
    Honda CR-V 2017 được trang bị động cơ i-VTEC 4 với sự cân bằng cao giúp tiết kiệm nhiên liệu, công suất máy của CR-V thế hệ thứ 4 được cải thiện đáng kể giúp xe vận hành êm ái hơn đồng thời có khả năng tăng tốc nhanh chóng và mạnh mẽ. Ở phiên bản động cơ 2.4L công suất đạt 190 mã lực (tương đương 140kW), tăng thêm gần 20 mã lực so với công suất động cơ thế hệ trước và ở phiên bản động cơ 2.0L công suất đạt 155 mã lực (tương đương 114kW). Nếu như trang bị tiện nghi của mẫu xế này so với giá bán được đánh giá là hợp lý và tích cực, thì sức mạnh mới của xe có gì đó hơi đáng tiếc. Đó là vì HVN không đưa động cơ công nghệ Earth Dreams và hộp số CVT vào chiếc CR-V 2017 như “anh em’ của nó đang bán tại Mỹ. Honda CR-V mới tại Việt Nam trang bị động cơ kết cấu DOHC cho phiên bản 2.4L và SOHC cho phiên bản 2.0L, đi cùng là hộp số tự động 5 cấp.

    [​IMG]

    Tính năng an toàn
    Honda CR-V 2017 mới sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với bộ điều biến đặc biệt để điều khiển nhấp phanh giúp chống khóa cứng bánh xe. Mỗi khi đi trên các đoạn đường trơn trượt hay khi vào cua, phanh gấp sẽ an toàn hơn khi hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA) hoạt động. Hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc (HAS) cũng xuất hiện trên phiên bản này. Các trang bị an toàn khác trên chiếc xế này tương đồng ở cả hai phiên bản; Hệ thống túi khí cho người lái và người kế bên. Điều tuyệt vời hơn cả ở CR-V 2017 chính là việc hãng Honda đã cung cấp hàng loạt hệ thống an toàn và hỗ trợ hiện đại. Có thể kể đến như hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ duy trì làn đường, phanh chống va chạm, cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo chuyển làn đường và theo dõi làn đường Honda LaneWatch. (Nguồn: Tổng hợp)


    Giá xe Honda CRV 2017 chưa lăn bánh bao nhiêu?
    • Honda CR-V 2017 – 2.0 AT: 1.008.000.000 VNĐ
    • Honda CR-V 2017 – 2.4 AT: 1.158.000.000 VNĐ
    • Honda CR-V 2017 – 2.4 TG: 1.178.000.000 VNĐ (Phiên bản đặc biệt)

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 – Mr. Khoa
    Website: Giaxeotohonda.net
    Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
  2. baongan1185

    baongan1185

    Tham gia:
    31/12/14
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sẽ xử nghiêm xe Bộ Y tế lao ngược chiều trên cầu Nhật Tân

    CSGT Hà Nội khẳng định không phân luồng, điều khiển cho xe chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân theo như thông báo từ Bộ Y tế.

    Ngày 8-4, đàm luận với tuổi xanh, Trung tá Hà Văn Tuân, đội trưởng đội CSGT số 2, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, công an tỉnh thành Hà Nội cho biết trong ngày sẽ mời chủ sở hữu của 5 xe chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân đến cơ quan công an làm việc để xử lý vi phạm.

    Hiện cơ quan công an đã xác định được danh tính tổ chức, cá nhân là chủ sở hữu của 5 chiếc xe vi phạm.

    can dự đến việc này, ông Lê Thành Công, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính (Bộ Y tế), đã có công văn thông báo về nguyên cớ xe chạy ngược chiều.

    Theo đó, công văn nêu rõ, chiếc xe ô tô 31A-7284 là xe của dự an JICA. Lúc 12h45 ngày 6-4, xe lên trường bay Nội Bài để đón chuyên gia bản vấn Nhật Bản, trên đường đi đến đoạn cầu Nhật Tân có một vụ tai nạn nên tắc tất tuyến đường vận chuyển hàng hoá Đà Nẵng

    “Một số cán bộ đang xử lý hiện trường vụ tai nạn đã ra tín hiệu để các xe quay đầu, đồng thời do cận giờ đón chuyên gia nên lái xe đã cho xe quay đầu trái lại cùng một số xe khác, chuyển hướng sang đi cầu Thăng Long để đến trường bay Nội Bài”, công văn của Bộ Y tế thông tin.

    Tuy nhiên, thông báo từ phòng CSGT Công an TP Hà Nội khẳng định khi xảy ra sự việc, lực lượng này không hề tổ chức phân luồng điều khiển cho phép các phương tiện chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân.

    Trung tá Hà Văn Tuân cho biết trưa 6-4, ở đầu phía Bắc cầu Nhật Tân xảy ra sự cố xe ben tụt đất xuống mặt cầu. Khi nhận được thông báo có ùn tắc, CSGT kết hợp cùng công an huyện Đông Anh tổ chức phân luồng điều khiển giao thông.

    “Chúng tôi khẳng định không hề ra tín hiệu cho các dụng cụ quay đầu đi ngược chiều trên cầu bởi như vậy rất hiểm nguy. hồ hết vơ các phương tiện vẫn chấp hành tiếp di chuyển chậm cho đến khi hết ùn tắc, các xe chạy ngược chiều như vậy là vi phạm và chúng tôi sẽ xử lý nghiêm”, ông Tuân nói.

    Trước đó, một lái xe đã đăng lên mạng xã hội clip ghi lại cảnh 5 chiếc ô tô chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân. Vụ việc xảy ra vào trưa 6-4.

    Theo lái xe này, khi nhiều xe đang chuyển di trên cầu Nhật Tân với tốc độ cao thì bất thần phải đánh lái tránh gấp một chiếc Toyota chạy ngược chiều. Tiếp đó, trong clip xất hiện thêm 4 chiếc xe cũng chạy ngược chiều trên cầu với tốc độ cao. Trong 5 xe chạy ngược chiều có một chiếc biển xanh 31A-7284.

    Nguồn: Báo Tuổi Trẻ

Chia sẻ trang này